trải nghiệm WearOS

WearOS trải nghiệm trên Galaxy Watch 4 vào 2021

Công nghệ Công nghệ mới

Galaxy Watch là một chiếc đồng hồ thông minh đáng để sở hữu. Thiết bị vừa tiện dụng và chắc chắn rất hữu ích cho những ai muốn theo dõi thể lực của mình. Mẫu Galaxy watch4 sẽ mang lại trải nghiệm hoàn hảo hơn. Đây cũng là thiết bị đeo tay đầu tiên của Samsung có trang bị WearOS. Sau khi chia tay TizenOS, thiết bị này có nhiều khả năng hơn so với các thiết bị khác cùng hãng.

Những thông tin và kiến thức bổ ích trong cuộc sống hiện đại chúng tôi mang tới cho bạn đọc  Cùng với đó, chúng tôi còn cập nhật tin tức mới trong ngày về nhiều lĩnh vực, chú trọng hơn cả là về Công nghệ. Một trong các lĩnh vực đang hot của thị trường hiện nay. Đặc biệt hơn đó là về Chia tay TizenOS, Samsung sẽ mang WearOS lên Galaxy Watch4 để các bạn tìm hiểu rõ hơn nhé!

Galaxy Watch 4

Galaxy Watch 4

Đây là một trong những chiếc smartwatch đang được mong đợi nhất hiện nay bởi hàng loạt cải tiến hấp dẫn. Đối với người dùng điện thoại Android thì Galaxy Watch 3 được xem là chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất. Thậm chí nó có thể sánh ngang với Apple Watch. Dù được đánh giá rất cao, nhưng chiếc smartwatch này vẫn còn một số nhược điểm cần cải thiện. Do đó, phiên bản kế nhiệm Galaxy Watch 4 dự kiến sẽ là một bản nâng cấp hoàn hảo. Nó giúp Samsung củng cố địa vị trên thị trường đối với phân khúc đồng hồ thông minh.

Wear OS trở lại

Sự trở lại của Wear OS cũng sẽ mang đến một trải nghiệm người dùng mới. Đây cũng chính là lý do khiến Samsung chuyển sang tên gọi với thương hiệu Galaxy. Gắn bó với các sản phẩm chạy trên nền tảng Android. Ice Universe cho biết Galaxy Watch sẽ đi kèm máy đo huyết áp. Lần đầu tiên trang bị cho một thiết bị dạng này. Pin của sản phẩm đạt dung lượng 470 mAh. Hỗ trợ công nghệ đóng gói cấp bảng điều khiển (PLP) cho phép chip xử lý được thu nhỏ lại một chút.

Báo cáo mới xuất hiện chỉ một vài tuần sau khi các báo cáo ban đầu cho thấy. Kỹ sư của Samsung đã ngừng quá trình thử nghiệm smartwatch chạy Wear OS, dẫn đến nhiều suy đoán. Cho biết thiết bị đeo tiếp theo của Samsung sẽ tiếp tục chạy hệ điều hành Tizen.

Galaxy Watch thế hệ mới

Galaxy Watch thế hệ mới

Samsung sẽ mang WearOS lên Galaxy Watch thế hệ mới để trở nên mạnh mẽ hơn, tương thích tốt hơn. Gần đây, Samsung đã tuyên bố rằng hãng sẽ tăng cường hợp tác cùng Google để hợp nhất WearOS và TizenOS dành cho các thiết bị đeo. Đồng thời xác nhận rằng các mẫu Galaxy Watch thế hệ mới sẽ vận hành trên nền tảng Wear OS chứ không phải là Tizen. Các mẫu Galaxy Watch thế hệ mới chạy Wear OS sẽ được trang bị giao diện OneUI. Sự đồng bộ giao diện sẽ mang đến sự quen thuộc cho người dùng. Nó giúp việc tương tác sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Chưa hết, việc vận hành trên nền tảng WearOS sẽ giúp cho khả năng tương thích với những thiết bị Galaxy. Hệ sinh thái của Samsung chạy Android được mượt mà hơn, mang đến những trải nghiệm sử dụng tốt hơn. Giờ đây, các nhà phát triển Android sẽ tha hồ có thể đưa ứng dụng của mình lên đồng hồ thông minh của Samsung, mà không phải phát triển lại từ đầu trên Tizen OS. Cùng mong đợi chiếc Galaxy Watch đầu tiên chạy Wear OS sẽ được ra mắt vào tháng 7/2021.

Nguồn: techz.vn